LĐLĐ THÀNH PHỐ HÀ TĨNH
CĐ TRƯỜNG MN TÂN GIANG |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
|
Số: 38/KH-TMN Tân Giang, ngày 02 tháng 3 năm 2022
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC 08/3/2023
GIAO LƯU GẶP MẶT TRI ÂN MẸ NỘI, MẸ NGOẠI
Căn cứ Hướng dẫn số 01/HD-LĐLĐ ngày 15/02/2023 của LĐLĐ thành phố về việc Hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Ngày Quốc tế Hạnh Phúc 20/3;
Căn cứ Kế hoạch số 165/KH-TMN ngày 28/9/2022 của Ban nữ công Công đoàn về việc tổ chức hoạt động nữ công năm học 2022 – 2023.
Ban nữ công tổ chức ngày hội 08/3 gặp mặt gia đình dì dượng, tri ân mẹ nội, mẹ ngoại với các nội dung sau:
I. NỘI DUNG
Địa điểm: Tại trường Mầm non Tân Giang
Thời gian bắt đầu 15h, thứ bảy ngày 04/3/2023
Dẫn chương trình: Cô Vân, dượng Hoạt
1. 15h đón tiếp các mẹ
- Trang phục các mẹ: Khuyến khích, động viên các mẹ mặc trang phục Áo dài.
- Yêu cầu các cô đón tiếp các mẹ chu đáo.
- Dượng An, cô Hòe, Lợi, Liên, Thu cùng một số cô phụ trách chuẩn bị mâm bàn.
2. 15h30 ổn định
3. Văn nghệ
4. Hiệu trưởng phát biểu trò chuyện
5. Tặng quà cho các mẹ
- Mời các mẹ tổ Văn phòng, Nuôi dưỡng, Donal. Jerry, Gấu Pooh.
- Mời các mẹ lưu lại trên sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng BGH nhà trường và công đoàn.
6. Phát biểu của đại diện các mẹ
8. 17h Giao lưu liên hoan bữa cơm thân mật, giao lưu văn nghệ tự phát
II. CHUẨN BỊ
- Giấy mời, hoa chúc mừng các mẹ, cô, hoa phụ huynh, hoa các dượng, khay (có khăn đỏ): Cô Anh, cô M Hiền.
- Lên liên hệ, kiểm tra sân khấu, maket, loa máy, âm thanh ánh sáng. Các dượng.
- Đặt mâm chọn món ăn, rượu nếp cẩm: Cô Lợi, Liên, Thu.
- Nước uống, mua đá lạnh: tổ nuôi dưỡng
- Trang phục văn nghệ và nhạc các tổ tự chọn.
- Các tổ gửi nhạc cho Cô Vân, Cô Vân phụ trách mở nhạc.
- Cô Thương nhờ Mẹ chuẩn bị bài phát biểu.
III. NỘI DUNG CỤ THỂ
1. 15h đón tiếp các mẹ tại trường
- Tiếp đón các mẹ: Cô Yên, Cô Thùy, Cô Tuyết, Cô Linh, Cô Tư, Cô Chi, Cô Thương, Cô Huyền, cô Nhung.
- Mời các mẹ tham quan các lớp học, khu vực xung quanh trường
+ Tham quan các lớp Donal: Cô Tuyết, Tư, cô Chi phụ trách giới thiệu dẫn các mẹ tham quan.
+ Tham quan các lớp Jerry: Cô Linh, Cô Lài, Cô Nhung phụ trách giới thiệu dẫn các mẹ tham quan.
+ Tham quan các lớp Gấu Pooh: Cô Thương, Cô Thùy, Cô Yên phụ trách giới thiệu dẫn các mẹ tham quan.
+ Các mẹ bếp và văn phòng, năng khiếu: Cô Anh, Huyền phụ trách giới thiệu dẫn các mẹ tham quan.
- Tham quan xong khoảng 15h30 xuống sảnh để tổ chức chương trình
2. Ôn định
- Các cô bố trí mời các mẹ vào bàn, mỗi bàn 5 mẹ
Bàn 1: Mẹ Cô Diện, Cô Hòe, Cô H. Hiền, Cô Trà, Cô Nhung (6 mẹ).
(Cô Diện, Cô Trà, Cô Tuyết, Cô Nhung)
Bàn 2: Mẹ cô Phượng, Cô Tư, Cô Liên (5 mẹ)
(Cô Hòe, Cô Tư, Cô Liên, Cô Phượng, Cô Linh)
Bàn 3: Mẹ cô Vân, Cô Huyền, Cô Thương, Cô M. Hiền (5 mẹ).
(Cô H. Hiền, Cô Thương, Cô Hoài, Cô Vân, Cô Huyền)
Bàn 4: Mẹ Cô Lài, Cô Quý, Cô Anh, Cô Chi (5 mẹ)
(Cô Lài, Cô Quý, Cô Lợi, Cô Chi, Cô Nga)
Bàn 5: Mẹ cô Yên, Cô Thùy, Cô Hoài, Cô Thu (6 mẹ)
(Cô Thu, Cô Thùy, Cô Nam, Cô Yên)
Bàn 6. Cô Châu, Cô L. Hương, Cô V. Thủy, Cô Hoa, Cô Thảo, Cô Anh, Cô Hiền Anh, Cô M. Hiền, Cô Đăng.
Bàn 7 và Bàn 8 các Dượng và Anh Hải
Bàn 9, 10, 11: Các cháu tiểu học trở lên
(Lưu ý: Các bàn ăn của các cháu báo suất ngồi riêng 2 bàn, các cháu nhỏ MN ngồi chung bàn với Mẹ).
3. Văn nghệ các tổ: Dượng Hoạt và Cô Vân
(Các tổ báo cáo tên thể loại các tiết mục văn nghệ cho đồng chí Vân để sắp xếp lịch thứ tự các tiết biểu diễn. Nhạc các tổ tự chuẩn bị và gửi cho đồng chí Vân lưu vào một file để lưu và mở trong thời gian diễn).
- Tiết mục 1:
- Tiết mục 2:
- Tiết mục 3:
- Tiết mục 4:
4. Tặng hoa chúc mừng CĐ và nhà tường (BGH lên nhận hoa)
- Lần 1: Hội cha mẹ học sinh
- Lần 2: Hội dượng
5. Cô Diện phát biểu và cảm ơn hội dượng, cảm ơn các mẹ, chúc mừng các mẹ
6. Tặng quà
* Tặng quà các mẹ: Cô Huyền và Cô Thương bưng quà ra cho BGH tặng; Cô Trà và Cô Anh chuẩn bị quà cho các cô bưng ra.
- Lượt 1: Các mẹ tổ VP (6) - tổ Nuôi dưỡng (2) – Khối DONAL (5) (tổng 13 mẹ)
- Lượt 2: Mời các mẹ khối JERRY (3) – khối GẤU POOH (9) – Năng khiếu (2) (tổng 14 mẹ)
Sau mỗi lượt mời các mẹ lưu lại phía sau để chụp ảnh chung
Chụp ảnh lưu niệm cùng BGH nhà trường và công đoàn
* Tặng hoa các cô: - Lần 1: BGH – Nuôi dưỡng (11 cô) (Dượng Châu, Tâm, Lĩnh, Hiếu).
- Lần 2: Khối Donal + Năng khiếu (9 cô) (Dượng Vũ, Hiền, Loạn).
- Lần 3: Khối Jerry + Gấu Pooh (12 cô) (Dượng An, Học, Hoạt, Tý).
7. Phát biểu của đại diện các mẹ
- Mẹ Minh (mẹ chồng cô Thương).
8. Sinh nhật các cô
+ Tháng 2: Cô Diện, Cô Trà, Cô Vân, Cô Quý.
+ Tháng 3: Cô Liên, Cô Yên, Cô Châu.
9. 17h Giao lưu liên hoan bữa cơm thân mật, giao lưu văn nghệ tự phát
(Chụp ảnh lưu niệm giữa các gia đình và các mẹ)
10. 19h30 Tổ chức đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, trò chơi.
Trên đây là kế hoạch tổ chức ngày hội 08/3 gặp mặt gia đình dì dượng và tri ân mẹ nội, mẹ ngoại yêu cầu các đồng chí thực hiện nghiêm túc.
Nơi nhận: TM. BAN NỮ CÔNG
- LĐLĐ TP (báo cáo) Trưởng ban
- Đoàn viên CĐ (thực hiện);
- Lưu: VT; HS. Đã ký
Phan Hồng Nhung
PHÊ DUYỆT CỦA CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN
Đã ký
Trần Thị Khánh Hòe
Đăng ký thành viên